Tẩy tế bào chết

Tác dụng của tẩy da chết có thể giúp lỗ chân lông của bạn thông thoáng, từ đó loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên da, làm sạch da chết, bã nhờn… một cách hiệu quả. Việc tẩy da chết đúng cách cũng nằm trong các bước chăm sóc da quan trọng để làn da của bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn đấy.


Loại bỏ những tế bào chết là một khâu hết sức quan trọng trong làm đẹp, tẩy da chết là lấy đi các tế bào chết giúp da lấy lại độ thông thoáng hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất. Mặc dù cơ thể của chúng ta có cơ chế tự nhiên giúp loại bỏ da chết nhưng bụi bẩn trên da mặt bạn có thể làm ngăn cản quá trình này. Vì vậy, bạn cần phải tẩy da chết để giúp loại bỏ bụi bẩn nhỏ nhất còn sót lại trên da, từ đó giúp cho lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Tác dụng của tẩy da chết sẽ làm bong lớp da chết thứ nhất và thứ hai để da mặt của bạn hoạt động đầy đủ chức năng nhất. Khi các lỗ chân lông thông thoáng hơn thì bạn cũng sẽ hạn chế được tình trạng mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Bạn có thể đi tẩy tế bào chết ở các Spa hoặc thực hiện ngay tại nhà bằng các nguyên liệu như: Muối, bột yến mạch, đường, trà xanh...

Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy