Sử dụng sữa tươi

Sữa tươi không đường là một sản phẩm toàn năng, không chỉ thiết yếu cho nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày mà còn có thể làm đẹp. Sữa là nguyên liệu nổi tiếng được sử dụng trong làm đẹp, chăm sóc da bởi công dụng làm trắng da tuyệt vời.


Sữa tươi giàu vitamin A, D, axit lactic và nhiều dưỡng chất được cho là có khả năng làm đẹp. Mặc dù chưa có nhiều nghiên cứu khoa học về công dụng làm đẹp của sữa tươi, thế nhưng từ lâu đã có rất nhiều người nổi tiếng truyền bá kinh nghiệm dùng sữa tươi để tắm và đắp mặt nạ của mình. Thậm chí khái niệm “tắm sữa” còn trở thành trào lưu một thời.


Bạn có thể sử dụng sữa tươi rửa mặt để làm sạch da. Không chỉ vậy, sữa tươi còn giúp da thêm mịn màng và trẻ trung. Sữa tươi chứa protein, enzim, axit latic giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da chống lại những tổn hại từ môi trường bên ngoài. Dùng sữa tươi để rửa mặt giúp da trở nên săn chắc hơn, trắng mịn hơn, chống nhăn, tăng cường độ ẩm cho da và còn giúp da hấp thụ tốt chất dinh dưỡng.

Sử dụng sữa tươi
Sử dụng sữa tươi
Sử dụng sữa tươi
Sử dụng sữa tươi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy