Tăng cường chất chống oxy hóa

Bổ sung chất chống oxy hóa chứa các dạng tinh chế chống oxy hóa có tác dụng giúp ổn định các gốc tự do. Cơ thể con người có khả năng tự tạo ra các gốc tự do trong quá trình tập thể dục và tiêu hóa thức ăn.

Các yếu tố môi trường, chẳng hạn như tiếp xúc với tia cực tím, ô nhiễm không khí, khói thuốc lá và hóa chất công nghiệp như thuốc trừ sâu, cũng là nguồn gốc gây ra các gốc tự do. Nếu số lượng các gốc tự do vượt quá khả năng cân bằng của cơ thể, một tình trạng gọi là stress oxy hóa có thể xảy ra. Theo thời gian, điều này góp phần gây lão hóa và phát triển các bệnh, bao gồm cả ung thư. Các chất chống oxy hóa chính giúp điều chỉnh các gốc tự do trong cơ thể con người là vitamin A, C và E và khoáng chất selen.


Nhiều người thường hay thắc mắc ăn gì để trẻ mãi không già. Một bí quyết chính là nằm ở chất chống oxy hóa. Các gốc tự do trong cơ thể là tác nhân góp phần gây ra sự lão hóa, do đó, bạn nên ngăn chặn điều này bằng cách bổ sung các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa. Bạn có thể bổ sung các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa rất tốt như mâm xôi, óc chó, dâu tây, việt quất, chocolate đen, phúc bồn tử…

Tăng cường chất chống oxy hóa
Tăng cường chất chống oxy hóa
Tăng cường chất chống oxy hóa
Tăng cường chất chống oxy hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy