Cây kim tiền

Cây kim tiền hay gọi là Kim Phát Tài, là một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thuỷ, thể hiện sự phú quý, giàu sang và tiền bạc. Không những thế, theo khoa học cây kim tiền có đầy đủ các yếu tố phong thuỷ: Cây là mộc, trồng dưới đất là thổ, nước tưới là thuỷ, chậu trồng hoặc bình thuỷ sinh là kim. Lá kim tiền có viền tròn, xanh, mọng đầy sức sống phù hợp với kiến trúc hiện đại có góc canh là tính dương nên loại cây này được yêu thích cũng là vì điều hoà, cân bằng âm dương.


Cây kim tiền với màu xanh dịu mát, đầy sức sống, lá mọng có khả năng hấp thụ các chất độc bay lơ lửng trong không khí, bụi bẩn đem đến không gian trong lành, an toàn, thoáng mát. Là loại cây khỏe mạnh, trồng bền vững trong nhà đến hơn 3 tháng, ít tốn công chăm sóc, chịu được khắc nghiệt tốt, hầu như không bị sâu bệnh.


Cây kim Ttền với sắc xanh bóng mượt là liều thuốc bổ làm dịu mắt, giúp điều hòa mắt về trạng thái cân bằng, có tác dụng giảm stress khi ngắm nhìn cây trong những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, kim tiền khi nở hoa lại càng được lòng gia chủ vì khi đó gia chủ càng đắc lộc. Cũng vì thế mà cây kim tiền còn là món quà tặng nhân dịp khai trương, lễ tết, thăng chức ngụ ý chúc cho người được tặng sự phú quý, nhiều tiền tài và may mắn.

Cây kim tiền
Cây kim tiền
Cây kim tiền
Cây kim tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy