Cây trầu bà

Hiện nay các thiết bị như TV, máy tính, máy in…đã trở nên phổ biến trong hầu hết các gia đình, kéo theo đó là các chất phóng xạ phát ra từ đó mà chúng ta không thể nhìn bằng mắt thường được. Để giảm việc tiếp xúc với các chất này nhiều gia đình đã chọn trồng loại cây trầu bà. Cây trầu bà chính là một trong năm loài được các nhà khoa học NASA công bố có thể hút được vô số các khí độc hại và tạo ra môi trường trong lành, thư giãn.


Cây trầu bà vừa và nhỏ có thể để trên nóc tủ, trên bàn làm việc hay treo cạnh cửa sổ để cành lá rủ xuống nhẹ nhàng. Để cây trầu bà trong nhà có khả năng hút các loại chất độc, khí độc thải ra từ khói thuốc, xăng xe, bức xạ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, các khí benzen… và chúng được phong danh hiệu "nhà vô địch" trong các cây nội thất hấp thụ khí độc.


Không chỉ như vậy, cây trầu bà còn là một vị thuốc giúp hỗ trợ chữa bệnh thận. Bài thuốc này được sử dụng khá nhiều trong y học cổ truyền bởi tính an toàn, hiệu quả mà cây đem lại. Về phong thủy, cây trầu bà mang đến nhiều tài lộc, thịnh vượng, may mắn cho gia chủ, giúp cuộc sống gia đình tránh được nhiều vận xui, điều thị phi trong cuộc sống. Do vậy, chúng được mệnh danh là "cây tiền tài", được nhiều người yêu thích trồng trong nhà.

Cây trầu bà
Cây trầu bà
Cây trầu bà
Cây trầu bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy