Cây vạn niên thanh

Đây là loại cây sống lâu năm mà vẫn xanh tốt, mùa đông lá không héo úa nên còn được coi là loài cây cát tường vì thế được mọi người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cây vạn niên thanh có ý nghĩa phong thủy tăng tài vận cho gia chủ. Người ta quan niệm, trồng vạn niên thanh trong nhà ngày tết mang đến sự sung túc, trong hôn nhân cầu chúc hòa hợp như ý, trong lễ mừng thọ chúc được sống lâu.


Ngoài để trang trí, cây vạn niên thanh còn có khả năng lọc sạch không khí, khử bớt các khí độc do môi trường hoặc các bức xạ từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính... Nếu cây sinh trưởng và phát triển tốt, cây sẽ càng thanh lọc không khí hiệu quả hơn đặc biệt là ở những nơi nhiều khói bụi. Chính vì vậy, vạn niên thanh được xếp loại là một trong những loại cây có khả năng hấp thụ độc tố tốt nhất.


Cây vạn niên thanh như một món quà tinh thần đối với bất cứ ai trồng chúng trong nhà bởi cây tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, tăng hiệu quả công việc và giảm căng thẳng. Cây phù hợp làm cây cảnh trong nhà, cây cảnh văn phòng mang đến không gian sự tươi mới.

Cây vạn niên thanh
Cây vạn niên thanh
Cây vạn niên thanh
Cây vạn niên thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy