Chiêu Trò Lừa Gạt

Câu chuyện phim Chiêu Trò Lừa Gạt kể về Ramin, một luật sư sắc sảo và Pitcha, một cô gái xã hội tự tin hiện đại, là 1 cô gái đã từng trải qua một đời chồng với tính cách tự tin nghĩ sao nói vậy và là nữ chủ nhân của một công ty lớn. Ramin và Pitcha là những người bạn thời thơ ấu. Sau một thời gian, họ gặp lại nhau. Lúc này Pitcha quyết định ly dị người chồng lừa dối của mình với sự giúp đỡ của Ramin.


Nhưng điểm khác biệt ở vai Paticha cô ấy không phải người nhẫn nhục chịu đựng, gạt đi nước mắt Paticha đã ‘xử’ đẹp các cô bồ của chồng. Không để đám tiểu tam lên mặt với mình, Paticha đã không ít lần khiến Tuesday ê chề, có lẽ điều này sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú khi chứng kiến chính thất trị tiểu tam đến nơi đến chốn.


Mặc dù thế, sự xuất hiện của Nat, một người đã yêu thầm Pitcha là một vật cản giữa chuyện tình cảm của Pitcha và Ramin. Chàng trai này sẽ một lần nữa làm nóng lại trái tim nguội lạnh của nữ chủ tịch giỏi giang Paticha sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nhưng đằng sau sự xuất hiện của Ramil trong cuộc đời của Paticha còn có ẩn ý gì hay không, hãy cùng đón xem siêu phẩm đáng xem nhất cuối năm 2020. Họ vượt qua mọi sóng gió, yêu hận tình trường, những ân oán gia tộc với những chiêu trò lừa gạt để cùng nhau hạnh phúc.

Chiêu Trò Lừa Gạt
Chiêu Trò Lừa Gạt
Chiêu Trò Lừa Gạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy