Hoàng Tử Ếch

Hoàng Tử Ếch là bộ phim remake từ tác phẩm cùng tên từng làm mưa làm gió châu Á một thời. Looktarn là một cô gái thông minh đã tạo nên truyền thuyết về hồn ma ếch để bảo vệ quê hương của mình - Chuen Chiva - khỏi những tên kinh doanh tham lam đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngôi làng đó vì lợi ích của họ. Một ngày nọ, Kin - một doanh nhân lạnh lùng có kế hoạch bí mật để tạo ra một khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng.


Tuy nhiên, do một tai nạn bất ngờ, anh ấy bị mất trí nhớ và trở nên rất tốt bụng và ấm áp. Sau đó Looktarn bắt đầu chăm sóc anh ấy, họ yêu nhau và bắt đầu sống hạnh phúc. Tuy nhiên, hạnh phúc của họ chẳng kéo dài được bao lâu khi bố mẹ Kin đến làng để đưa Kin trở về với họ. Chẳng bao lâu anh ta lấy lại được toàn bộ trí nhớ của mình. Thật không may, Kin đã quên tất cả những gì đã xảy ra trong làng, bao gồm cả Looktarn. Liệu Looktarn có thể khiến Kin nhớ đến cô ấy không?


Ngay từ khi công bố dự án, phim "Hoàng tử ếch" phiên bản Thái đã gây sốt bởi sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ gồm toàn trai xinh gái đẹp gồm Vill Wannarot Sonthichai, Son Yuke Songpaisan, Pond Khunnapat,.. Ở "Hoàng tử ếch" lần này, khán giả kỳ vọng Vin - Son sẽ thổi hồn vào cặp đôi chính Looktarn - Kin, mang đến câu chuyện thật tự nhiên, lãng mạn và hài hước không kém phiên bản gốc.

Hoàng Tử Ếch
Hoàng Tử Ếch
Hoàng Tử Ếch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy