Dục Vọng Tình Yêu

Phim xoay Dục Vọng Tình Yêu quanh Tharn (Fluke Krekpon Mussayawanich) và Orawee (Yardthip Rachapal) là một cặp vợ chồng hoàn hảo, nhưng lại không có con cái vì Orawee luôn bận rộn với công việc của mình. Họ quyết định nhận nuôi một người con trai và một cô con gái, lần lượt có tên là Aekaong và Atcharee. Hai đứa trẻ dù không phải anh em ruột thịt nhưng lại có rất nhiều sự gắn kết và yêu thương lẫn nhau.


Thời gian dần trôi, Orawee trở thành một nữ doanh nhân thành công và tỏ ra hống hách với chồng mình, khiến anh cảm thấy không thoải mái. Vichuda (Rhatha Phongam) là chị em họ của Orawee, người giúp đỡ dọn dẹp căn nhà cho cặp đôi. Một ngày, trong lúc say rượu, Tharn đã ngủ với Vichuda, điều này khiến cho Orawee tức giận và yêu cầu ly hôn. Sau đó, Tharn đã đưa Vichuda và người con trai Aekaong rời khỏi căn nhà. Aekaong (Joss Wayar) và Atcharee (Fah Yongwaree) vẫn cố gắng gặp gỡ nhau nhiều lần vì cả hai đã bắt đầu yêu nhau. Cho đến khi Orawee phát hiện ra, cô đã tìm mọi cách cho Atcharee kết hôn với một chàng trai khác tên Ben, người mà Orawee rất tự tin là có thể khống chế được cậu trai trẻ này.


Điều gì đến cũng phải đến, mối quan hệ giữa mẹ vợ Orawee và con rể Ben không chỉ đơn giản như bề ngoài mà họ đã cố gắng dựng lên. Bộ phim có tiết tấu rất nhanh, từng bước vén màn nhiều bí mật khiến cho người xem thích thú.

Dục Vọng Tình Yêu
Dục Vọng Tình Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy