Tình Yêu Hoán Kiếp

Tình Yêu Hoán Kiếp là bộ phim tình cảm, xuyên không của Thái Lan xoay quanh cuộc sống của Pete (Film Thanapat thủ vai). Do nhiều biến cố, Pete rơi vào cảnh nợ nần, số tiền lớn đến nỗi anh ta phải vay tiền của cha mình để trả nợ. Khi anh mở cuốn sổ ngân hàng, Pete bị kéo về quá khứ để gặp ông cố của mình, Pien, người rất giống anh ở mọi mặt. Cuốn sổ tay ma thuật cũng bất ngờ dẫn Pien du hành từ quá khứ đến hiện tại.


Được thay thế cho nhau, Pete làm việc cho Pien trong quá khứ trong khi Pien cố gắng xóa nợ cho Pete ở hiện tại. Hơn thế nữa, hai chàng trai đã nảy sinh tình cảm với hai cô gái từ thời khác nhau khi Pete yêu Wan, một cô gái ngọt ngào có cùng tên với bà cố của anh. Và Pien đã phải lòng Pink. Hai người sẽ quay lại thời gian hay sẽ ở lại vì tình yêu của họ?


Đưa mọi người vào cuộc hành trình với bộ phim hoán đổi tình yêu, khi một người nổi tiếng trẻ tuổi trên thế giới xã hội năm 2020 phải quay ngược thời gian về quá khứ. Đến triều đại của vua Rama 6- Rattanakosin. Mà ngoài việc phải tìm cách trở về thế giới hiện tại, anh vẫn phải đối mặt với nhiều câu chuyện hỗn loạn. Với sứ mệnh giúp ông cố chọn đúng ý trung nhân.

Tình Yêu Hoán Kiếp
Tình Yêu Hoán Kiếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy