Tình Cuối Chân Trời

Tình Cuối Chân Trời nói về cuộc tình tay ba giữa hai chàng trai và một cô gái. Valkri(Inrarin) là người đàn ông mạnh mẽ biết quan tâm chăm sóc và vô cùng hiếu thảo với mẹ. Do đến một ngày anh gặp Danika(Nam Purita) người con gái đã rung động trước anh, cả hai đều có tình cảm với đối phương. Nhưng hoàn cảnh không cho phép nên anh đã cố gắng kiềm nén tình cảm của mình.


Valkiri (Sarin Inpitar Ronnakiat), một chàng trai trẻ vô cùng hiếu thảo, mạnh mẽ như một ngọn núi. Làm mọi thứ để chăm sóc mẹ, người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời yêu dấu của anh, cho đến khi anh gặp Danika (Namwhan Phulita Supinchompoo), một cô gái trẻ vừa mạnh mẽ vừa xinh đẹp, trao cho anh cơ hội và sự ấm áp, nhưng anh phải kìm nén lại vì biết mình không thể.


Santarakat (Pon Nawasch Phupantachsee), con trai của một tỷ phú đến từ Ấn Độ, người đã gặp Danika một cách tình cờ. Giống như một số phận thiên đàng sắp đặt gặp được một vì sao. Anh gặp lại cô và quyết định không để số phận trôi qua. Nhưng nó không dễ như bạn nghĩ. Bởi vì Nika không phải là người sẽ yêu anh ta dễ dàng. Và Valkiri đã chiến đấu hết mình, tin rằng anh ta cao cả và có thể vượt trên tất cả.

Tình Cuối Chân Trời
Tình Cuối Chân Trời
Tình Cuối Chân Trời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy