Yêu Thầm Anh Xã

Câu chuyện phim Yêu Thầm Anh Xã bắt đầu vào những năm tháng tuổi thanh xuân mơ mộng, cô nàng nữ sinh Mei đã trót yêu thầm chàng hotboy Tian. Vì yêu chàng say đắm mà Mei đã buông bỏ hết liêm sỉ để từng bước lại gần, chinh phục trái tim của Tian. Nàng xuất hiện bên chàng mọi lúc mọi nơi, từ thời học sinh đến đời sinh viên rồi ra trường đi làm, thậm chí là trà trộn vào nhà nam chính làm tai mắt cho mẹ chàng chỉ với nguyện vọng là được ở bên cạnh bạch mã hoàng tử của đời mình. Thế rồi công cuộc theo đuổi crush của Mei cũng hái được “quả ngọt” khi nàng trở thành người vợ danh chính ngôn thuận của Tian.


Về phần Tian thì anh chàng này không thích Mei và xem nàng là cô gái rắc rối, bướng bỉnh mà ngốc nghếch. Thế nhưng Tian vẫn phải chấp nhận cưới Mei vì một sự cố ngoài ý muốn. Chàng Tian vốn là kẻ lãng tử, đào hoa, đã gian díu với vợ của một tay trùm xã hội đen. Biết mình bị nhân tình lừa và bám theo mãi không buông trong khi chồng cô ta liên tục uy hiếp, dọa giết, Tian đành “chữa cháy” bằng cách rước Mei về dinh, nên duyên vợ chồng với nữ chính.


Từ ngày chung nhà Mei vui mừng khôn xiết, mơ mộng cùng Tian xây nên tổ ấm hạnh phúc dù bị nam chính phũ không thương tiếc. Tuy nhiên “xinh gái không bằng mặt dày”, Mei đã tìm cách “cưa đổ” Tian và khiến chàng ta rung động rồi yêu mình lúc nào không hay. Yêu Thầm Anh Xã có một cốt truyện đong đầy mật ngọt và tiếng cười, những tình tiết trong phim được xây dựng lãng mạn, “hường phấn” kết hợp với các tình huống “hài không đỡ nổi”.

Yêu Thầm Anh Xã
Yêu Thầm Anh Xã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy