Chùa Phật vàng

Chùa Phật Vàng nổi tiếng ở Thái Lan còn có tên gọi là chùa Wat Traimit. Ngôi chùa nằm ngay trung tâm Chinatown, Bangkok. Không phải tự nhiên người ta lại gọi với cái tên là Phật Vàng mà do ngôi chùa này là nơi lưu giữ bức tượng bằng vàng nguyên khối vô cùng quý giá. Bức tượng này được đặt ở một không gian chất hẹp ở khu chánh điện của ngôi chùa.


Rất ít các ngôi chùa ở Thái Lan cho khách tham quan đến gần những kiệt tác Phật vĩ đại nhưng ngôi chùa này là ngoại lệ. Du khách có thể đứng rất gần với bức tượng để chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của nó. Thời điểm lý tưởng nhất để du khách đến tham quan ngôi chùa Phật Vàng là vào lúc sáng sớm, khi ấy rất ít người nên sẽ dàng để bạn chụp ảnh cùng bức tượng hay chiêm ngưỡng nó được gần hơn. Ngôi chùa mở cửa đón khách từ lúc 9h đến 17h.


Đến viếng thăm chùa Phật Vàng du khách sẽ được chiêm ngưỡng pho tượng Phật bằng vàng nguyên chất lớn nhất thế giới. Tượng cao 3m, nặng 5,5 tấn và được đúc bằng vàng khối. Người dân quan niệm rằng, bức tượng quý báu này là biểu tượng của sự thuần khiết và thịnh vượng cũng như sức mạnh và quyền năng. Khách đi tour Thái Lan đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng bức tượng tuyệt đẹp này và cầu xin bình an, may mắn cho mình cùng những người thân yêu.

Chùa Phật vàng
Chùa Phật vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy