Vườn thú Safari World (Tiger Zoo)

Thái Lan nổi tiếng với các khu công viên, vườn thú, đây là những địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế đặt biệt là các trẻ em. Những vườn thú nổi tiếng như vườn thú Safari World, vườn thú Khao Kheow... và một vườn thú cũng thu hút khách du lịch không kém là Công viên Sriracha Tiger Zoo. Đến với Sriracha Tiger Zoo, du khách có thể tận mắt nhìn thấy những loài thú hoang dã và quý hiếm và được tận mắt xem những con thú thông minh biển diễn các màn trình diễn đầy cuốn hút. Là một vườn thú ở Sri Racha, vùng ngoại ô của Pattaya, công viên Sriracha Tiger Zoo ngày nay là một trong những điểm tham quan Thái Lan được nhiều du khách nước ngoài biết đến. Công viên có diện tích khoảng 400,000 m2 là lãnh địa của hơn 200 chú hổ và là đại gia đình của cá sấu, voi và khỉ.


Sriracha Tiger Zoo được chia làm bốn khu vực chính đó là khu sinh sống của loài hổ, khu biểu diễn tài năng, khu cá sấu và khu cho các loài động vật khác. Trong 4 khu vực đó thì khu sinh sống của loài hổ là nơi thu hút du khách nhiều nhất. Ở khu vực này, du khách sẽ được tận mắt thấy những chú hổ to lớn nhưng rất hiền lành. Không chỉ có vậy, du khách sẽ rất thích thú khi thấy heo và hổ sống chung rất hòa thuận, những chú heo con bú sữa Hổ rất dễ thương. Nếu trả thêm một chút phí du khách sẽ được đùa giỡn với hổ, cho chúng ăn và chụp hình đủ kiểu có người quản lý đi theo, nhưng chỉ có những du khách không sợ sệt mới dám làm điều đó.


Tiếp đến là khu cá sấu, đây là khu vực chỉ dành riêng cho cá sấu với khoảng 10.000 con. Phía trên hồ nuôi cá sấu là những con đường để du khách đến tham quan, rất nhiều cá sấu được nuôi dưỡng tại đây, từ cá sấu con đến cá sấu trưởng thành, du khách có thể mua mồi tại chỗ này để cho cá sấu ăn, nơi đây cũng có điểm bán các đồ trang sức được làm từ da cá sấu. Không chỉ có vậy, du khách còn được thưởng thức các màn trình diễn tại khu biểu diễn nghệ thuật. Đến với khu này các du khách sẽ thấy được các màn trình diễn thật tuyệt vời của những loài động vật thông minh như hổ, voi, heo, cá sấu... Hẳn du khách sẽ rất ngạc nhiên khi thấy chúng biểu diễn.

Vườn thú Safari World (Tiger Zoo)
Vườn thú Safari World (Tiger Zoo)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy