Để điện thoại trong túi quần

Thời đại công nghệ khiến chiếc điện thoại di động trở thành vật bất li thân của bất kì ai. Thói quen để điện thoại trong túi quần tưởng như vô hại nhưng nó đang ngày ngày bào mòn, giết chết các tinh binh do bức xạ mà điện thoại phát ra. Do đó hãy đảm bảo để điện thoại tránh xa cơ thể bạn, chỉ dùng khi thật cần thiết.


Theo các chuyên gia, những thiết bị cầm tay như điện thoại di động có thể kết hợp với bức xạ từ internet wifi và các công nghệ khác, tạo ảnh hưởng “tích tụ” bất lợi lên tinh trùng, dẫn đến việc giảm tỉ lệ sinh sản toàn cầu.

Tiến sĩ Fiona Mathews, người đứng đầu nhóm chuyên gia thuộc Đại học Exeter, tuyên bố: “Kết quả khảo cứu của chúng tôi ám chỉ, việc tiếp xúc với bức xạ điện từ tần số radio thông qua điện thoại di động nhét trong túi quần có tác động tiêu cực đến chất lượng tinh trùng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những nam giới đã tiến sát ngưỡng vô sinh. Chúng ta vẫn cần có thêm nghiên cứu để xác định các liên quan toàn diện về mặt lâm sàng đối với mọi người trưởng thành nói chung”.

Để điện thoại trong túi quần
Để điện thoại trong túi quần
Để điện thoại trong túi quần
Để điện thoại trong túi quần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy