Death Note

top 16
Diem Quynh

Một trong những tượng đài về thể loại tâm lý giật gân mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Death Note - anime được studio Madhouse chuyển thể từ manga gốc đã từng bán được hơn 30 triệu bản số chỉ trong vòng hơn 10 năm lưu hành.


Death Note xoay quanh nhân vật chính là Light Yagami, một học sinh cực kỳ thông minh và tài giỏi. Một ngày nọ, anh tình cờ tìm thấy một quyển sổ được đề tên "Death Note" rơi từ trên trời xuống vườn hoa dưới sân trường. Cuốn sổ này thuộc về Shinigami (Thần chết) tên Ryuk và nó có khả năng giết chết bất cứ ai mà tên của họ được viết vào của quyển sổ, với điều kiện là Light phải nhìn thấy người đó trước rồi.


Với quyền lực vô song của Death Note, Light quyết định sử dụng nó để "trừng phạt" những tên tội phạm nguy hiểm với ước muốn xây dựng một thế giới hoàn hảo, không còn tội ác. Anh đặt biệt danh là "Kira" và trở thành một nhân vật được săn lùng nhiều số một khi những kẻ phạm tội cứ liên tục chết một cách bí ẩn.


Thử thách của Light trở nên lớn hơn khi thế giới xuất hiện một thám tử thiên tài tên L - người đang vô cùng háo hức trên hành trình tìm ra danh tính thực sự của Kira. Trò chơi tâm lý giữa L và Light là điểm thu hút chính của Death Note. Cả Light và L đều thông minh và sắc bén, cuộc chiến giữa họ trở thành một cuộc đấu trí đầy căng thẳng, nghẹt thở và hồi hộp trong từng tập phim. Đến với Death Note, khán giả được tham gia vào trận chiến tâm lý giữa L và Light khi ai để lộ sự lo lắng của mình sớm hơn thì kẻ đó chắc chắn sẽ thua cuộc.


Một số thông tin về Death Note:

  • Tên anime: Death Note
  • Năm phát sóng: 2006 - 2007
  • Số tập: 37
  • Điểm IMDb: 8.9
Death Note
Death Note
Death Note

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy