Paranoia Agent

Paranoia Agent là một bộ anime độc đáo nhưng đồng thời cũng gây ra nhiều tranh cãi được sáng tác bởi đạo diễn Satoshi Kon và sản xuất bởi studio Madhouse. Paranoia Agent phát sóng lần đầu tiên vào năm 2004 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và giới phê bình với cốt truyện phức tạp và sự khám phá sâu xa về tâm lý con người.


Paranoia Agent xoay quanh cuộc sống của Tsukiko Sagi, một họa sĩ thiết kế nhân vật nổi tiếng. Cô đã tạo ra một nhân vật tên là Maromi - chú chó hồng mà sau này sẽ trở thành biểu tượng nổi tiếng của Tsukiki Sagi. Tuy nhiên, Tsukiko bị ám ảnh về việc phải có những thành công lớn hơn sau nhân vật chú chó hồng mình từng sáng tạo. Một ngày nọ, cô bị tấn công bởi một kẻ lạ mặt bí ẩn với một cây gậy trượt. Tsukiko sau đó đã báo án nhưng hai thám tử cảnh sát phụ trách là Keiichi Ikari và Mitsuhiro Maniwa nghi ngờ cô bị hoang tưởng cho tới khi thực sự có nạn nhân thứ hai.


Không lâu sau đó, kẻ tấn công - thường được gọi với cái tên Lil' Slugger bị đổ lỗi cho phần lớn những vụ tấn công trên đường phố Tokyo. Không nhân chứng nào có ký ức gì về kẻ tấn công ngoại trừ 3 đặc điểm không đổi: Đôi giày trượt một hàng màu vàng, một chiếc mũ bóng chày và vũ khí là một cây gậy bóng chày cong màu vàng. Hai vị cảnh sát thám tử phụ trách lần lượt tìm kiếm từng manh mối và phải tìm ra thủ phạm, ngăn cản hắn tiếp tục làm điều trái với đạo đức và pháp luật.


Một số thông tin về Paranoia Agent:

  • Tên anime: Paranoia Agent
  • Năm phát sóng: 2004
  • Số tập: 13
  • Điểm IMDb: 8.0
Paranoia Agent
Paranoia Agent
Paranoia Agent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy