Steins;Gate

Steins;Gate là một bộ anime dựa trên visual novel cùng tên của hãng 5pb. và Nitroplus. Anime được sản xuất bởi hãng White Fox và phát sóng lần đầu tiên vào năm 2011. Cái tên Steins;Gate nhanh chóng trở thành một trong những bộ anime ăn khách và được đánh giá là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất trong thể loại khoa học viễn tưởng và du hành thời gian.


Steins;Gate lấy bối cảnh năm 2010 với nội dung xoay quanh một nhóm thanh niên tại một phòng thí nghiệm tư nhân ở Akihabara, Tokyo. Nhân vật chính là Rintarou Okabe - một chàng trai kỳ quặc tự xưng là Mad Scientist (Nhà bác học điên) thường được biết tới với biệt danh Hououin Kyouma. Nhóm "Future Gadget Laboratory" được thành lập bởi Rintarou Okabe và những người bạn của mình gồm có Shiina Mayuri và Hashida "Daru" Itaru. Kurisu - một nghiên cứu sinh ngành thần kinh học cũng gia nhập nhóm ngay sau đó. Họ phát minh ra một thiết bị có thể truyền ký ức của một người về quá khứ thông qua chiếc lò vi sóng.


Tuy nhiên, việc can thiệp vào thời gian không chỉ mang lại những hậu quả không mong muốn mà còn đối mặt với sự truy đuổi của một tổ chức bí ẩn có tên SERN - một tổ chức bí mật cũng nghiên cứu công nghệ du hành thời gian. Rintarou Okabe và nhóm của anh chàng phải tìm cách đối phó với những thay đổi không lường trước và đồng thời bảo vệ sự tồn tại của chính họ.


Một số thông tin về Steins;Gate:

  • Tên anime: Steins;Gate
  • Năm phát sóng: 2011
  • Số tập: 24 + 1 OVA
  • Điểm IMDb: 8.8
Steins;Gate
Steins;Gate
Steins;Gate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy