Re:Zero − Starting Life in Another World

Re:Zero − Starting Life in Another World (Re: Zero - Bắt đầu lại ở một thế giới khác) là một bộ anime dựa trên light novel cùng tên của tác giả Tappei Nagatsuki. Anime được sản xuất bởi hãng White Fox và lên sóng lần đầu tiên vào năm 2016. Re:Zero mang đến một câu chuyện phiêu lưu thú vị có chứa yếu tố tình cảm đặt trong bối cảnh một thế giới song song (isekai).


Câu chuyện xoay quanh Subaru Natsuki - một NEET chính hiệu (NEET: Thuật ngữ thông dụng tại Nhật được sử dụng để chỉ những thanh niên không có việc làm, không đi học và cũng không được học nghề) vào một ngày đẹp trời đang trên đường trở về nhà từ cửa hàng tiện lợi thì bất ngờ được triệu hồi đến một thế giới khác, nơi anh gặp một cô gái tên là Emilia - một bán yêu tinh với mái tóc dài màu bạch kim xinh đẹp. Subaru Natsuki nhanh chóng phát hiện ra rằng anh chàng có khả năng "Quay trở lại từ điểm chết" (Return by Death), cho phép anh chàng đảo ngược thời gian bằng cách chết.


Với khả năng đặc biệt này, Subaru bắt đầu cuộc hành trình đầy gian nan để bảo vệ Emilia và khám phá ra những bí ẩn xung quanh thế giới mới mà anh bị triệu hồi vào. Tuy nhiên, mỗi lần Subaru chết và hồi sinh, anh phải đối mặt với nỗi đau và sự tàn phá tinh thần từ cái chết và phải tìm cách vượt qua nó để tiếp tục chiến đấu.


Re:Zero không chỉ đơn thuần là một bộ anime phiêu lưu mạo hiểm đơn thuần mà còn mang trong mình yếu tố tâm lý và tình cảm sâu sắc. Re:Zero − Starting Life in Another World đã nhận được đánh giá tích cực từ cả khán giả và giới phê bình bởi cốt truyện phức tạp và xây dựng lối phát triển nhân vật tài tình đồng thời được coi là một trong những tác phẩm nổi bật nhất của thể loại isekai.


Một số thông tin về Re:Zero − Starting Life in Another World:

  • Tên anime: Re:Zero − Starting Life in Another World
  • Năm phát sóng: 2016 - 2021
  • Số tập: 50
  • Điểm IMDb: 8.0
Re:Zero − Starting Life in Another World
Re:Zero − Starting Life in Another World
Re:Zero − Starting Life in Another World

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy