DesignCourse

Nếu bạn hứng thú với thiết kế và phát triển giao diện web, bạn sẽ yêu thích kênh Design Course. Người lập ra kênh Youtube này là Gary Simon, người giàu kinh nghiệm trong cả 2 lĩnh vực thiết kế đồ hoạ và phát triển giao diện web. Gary là người sáng lập ra nhiều trang web nổi tiếng như TutsPlus, Pluralsight, LinkedIn Learning và Lynda. Các video của anh ở DesignCourse mang đến những thông tin hữu ích về UI/UX design, graphic design, frontend và backend development.


Design Course là kênh Youtube khá hay cho các web developer muốn nâng cao kỹ năng của mình và là nơi hữu ích cho các nhà lập trình Web khi bạn có thể tìm thấy những video và bài giảng tuyệt vời về Android, Java, Kotlin, và còn nhiều hơn thế nữa. Anh ấy có thể dạy cho bạn những điều căn bản và cả những chiêu trò phức tạp. Đó là một nguồn bài giảng tuyệt vời về cách triển khai blogs trên các nền tảng khác nhau. DesignCourse là kênh Youtube giúp bạn có thể học được mọi thứ về thiết kế web cũng như chia sẻ những kinh nghiệm giải quyết các vấn đề khi phát triển giao diện cho trang web. Kênh này cũng cung cấp một số khóa học chất lượng dành cho những bạn mới bắt đầu như là HTML, CSS, Angular, Ionic, Vue... hay một số video chia sẻ kinh nghiệm như là làm sao để cải thiện khả năng UI/UX, cách xử lý khi layout bị break... Nội dung luôn được cập nhật thường xuyên, nó sẽ giúp chúng ta có thể nắm bắt được những xu hướng thiết kế hiện nay để có thể áp dụng vào công việc của mình cũng như cải thiện thiết kế trang web của chúng ta được tốt hơn. Design Course cung cấp cho bạn các video giúp nâng cao kỹ năng UI/UX bằng các công cụ như photoshop và Adobe XD.

Ngoài ra, Gary Simon còn dạy cho các lập trình viên kiến thức về front-end và back-end… Chính những điều này giúp cho Design Course trở thành một công cụ tuyệt vời để học hỏi các công nghệ phát triển web.


Link kênh: https://www.youtube.com/@DesignCourse

DesignCourse
DesignCourse
DesignCourse

Top 10 Kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Anh

  1. top 1 TheNewBoston
  2. top 2 Derek Banas
  3. top 3 Eli the Computer Guy
  4. top 4 ProgrammingKnowledge
  5. top 5 Edureka
  6. top 6 Traversy Media
  7. top 7 LearnCode.academy
  8. top 8 Programming with Mosh
  9. top 9 DesignCourse
  10. top 10 Hitesh Choudhary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy