Eli the Computer Guy

Kênh YouTube của Eli the Computer Guy cung cấp giờ học về các chủ đề liên quan đến phát triển phần mềm, lập trình máy tính, lập trình web, lập trình điện thoại di động, cấu hình máy chủ và lập trình. Eli the Computer Guy cung cấp các bài học bao gồm HTML, CSS và các nền tảng như WordPress.


Eli the Computer Guy cũng thường xuyên update những tài liệu hữu ích về lập trình, các công nghệ phần cứng và phần mềm, và các kỹ thuật mạng cho người dùng tất cả cấp độ. Nền tảng được thiết kế để giúp các chuyên gia công nghệ và người dùng cơ bản truy cập các bản tin cập nhật và hướng dẫn về lập trình, phần cứng và phần mềm mạng. Kênh Youtube của họ cũng cung cấp những tài liệu hữu ích về công nghệ mạng, bao gồm mạng truyền thông và mạng không dây, điều khiển giao diện máy tính, an ninh mạng và các công nghệ kết nối mạng. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, Eli the Computer Guy đã phát triển một nền tảng vững chắc và đa dạng, mà bao gồm các tài liệu huấn luyện và các bài viết cập nhật. Bên cạnh đó, cũng có những bài học và hướng dẫn dễ hiểu cho người dùng mới, bao gồm các video hướng dẫn hữu ích về lập trình.

Bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ phát triển web đến kết nối mạng và nhiều chủ đề khác, Eli The Computer Guy là nguồn học tập hàng đầu trên YouTube cho mọi lĩnh vực công nghệ. Kênh có rất nhiều video về lập trình web được minh họa bằng các ví dụ thực tế.


Link kênh: https://www.youtube.com/@elithecomputerguy

Eli the Computer Guy
Eli the Computer Guy
Eli the Computer Guy

Top 10 Kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Anh

  1. top 1 TheNewBoston
  2. top 2 Derek Banas
  3. top 3 Eli the Computer Guy
  4. top 4 ProgrammingKnowledge
  5. top 5 Edureka
  6. top 6 Traversy Media
  7. top 7 LearnCode.academy
  8. top 8 Programming with Mosh
  9. top 9 DesignCourse
  10. top 10 Hitesh Choudhary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy