Traversy Media

Traversy Media thuộc quyền sở hữu của Brad Traversy là một kênh Youtube chuyên cung cấp các khóa học về những công nghệ mới cũng như ngôn ngữ lập trình trong việc phát triển Web. Kênh này cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích về các công nghệ và ngôn ngữ lập trình web như React, VueJS, NodeJS, HTML, CSS, Python... Ngoài ra cũng chia sẻ những kinh nghiệm, quan điểm sống, cách giải quyết những vấn đề mà một lập trình viên hay gặp phải ở trong cuộc sống.


Bạn nào học lập trình, nhất là học lập trình web sẽ biết kênh Traversy Media. Các video thường có độ dài tầm 1 tiếng, giới thiệu nhập môn một công nghệ nào đó (React, Angular, MongoDB), không dài dòng lê thê, tóm gọn vấn đề trong 60 phút. Các clip trên kênh cũng rất dễ hiểu, từ tốn. Người mới nhập môn, chưa biết gì biết gì cũng có thể học được. Traversy Media cung cấp các video hướng dẫn cho những ngôn ngữ phổ biến như HTML, CSS, PHP, Javascript và React. Video chứa nhiều thông tin, mỗi video tập trung vào một kỹ năng và mức độ khả năng khác nhau, đó là ý tưởng cho người mới bắt đầu. Người mới nhập môn, chưa biết gì biết gì cũng có thể học được, mặc dù ra lò hơn vài trăm clip dạy công nghệ, tiền từ Youtube và khoá học rất nhiều, nhưng Brad rất ít khi khoe khoang về tiền bạc hay về bản thân.


Với con số hơn 2,02 triệu người đăng ký thì Traversy Media cũng thuộc những top kênh mạnh nhất về hướng dẫn lập trình. Với số lượng người theo dõi và ủng hộ đông đảo, Brad vẫn đang hàng ngày hăng say và đóng góp nhiều video hữu ích cho người xem.

Link kênh
: https://www.youtube.com/@TraversyMedia

Traversy Media
Traversy Media
Traversy Media

Top 10 Kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Anh

  1. top 1 TheNewBoston
  2. top 2 Derek Banas
  3. top 3 Eli the Computer Guy
  4. top 4 ProgrammingKnowledge
  5. top 5 Edureka
  6. top 6 Traversy Media
  7. top 7 LearnCode.academy
  8. top 8 Programming with Mosh
  9. top 9 DesignCourse
  10. top 10 Hitesh Choudhary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy