Edureka

Nếu bạn thấy nhàm chán với những bài viết dài, vậy thì hãy tìm đến các bài học được thực hiện qua video trực quan trên Edureka. Đây là kênh Youtube đào tạo về lĩnh vực công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Đối với những người hoàn toàn mới bắt đầu, Edureka là một trong những kênh YouTube tốt nhất để học phát triển web, vì nó cung cấp nhiều video về các ngôn ngữ khác nhau với nhiều chủ đề khác nhau.


Từ DevOps đến trí tuệ nhân tạo (AI), máy học cho đến Python, kênh này là nơi tập trung nhiều hướng dẫn bằng video khác nhau về các công nghệ chính. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các bài học về Tester trên kênh. Trong đó có đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Người học cũng có thể đặt câu hỏi ngay dưới phần comment của mỗi video để được giải đáp. Hoặc liên hệ trực tiếp với các chuyên gia của Edureka. Kênh được thành lập từ năm 2012 và đa số các khóa học được hướng dẫn bởi người Ấn Độ. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy các khóa học hướng dẫn chi tiết cho nhiều chủ đề phổ biến hiện nay như là Big Data, Phát triển web, DevOps, Machine Learning, các chứng chỉ dành cho điện toán đám mây...


Với hơn 3,69 triệu người đăng ký trên YouTube thì chúng ta có thể thấy rằng, Edureka chắc chắn là lựa chọn mà nhiều người tin dùng. Bạn còn chần chờ gì mà không ngay thử tham khảo xem, Edureka có thực sự phù hợp với mình không nhé.


Link kênh: https://www.youtube.com/@edurekaIN

Edureka
Edureka
Edureka

Top 10 Kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Anh

  1. top 1 TheNewBoston
  2. top 2 Derek Banas
  3. top 3 Eli the Computer Guy
  4. top 4 ProgrammingKnowledge
  5. top 5 Edureka
  6. top 6 Traversy Media
  7. top 7 LearnCode.academy
  8. top 8 Programming with Mosh
  9. top 9 DesignCourse
  10. top 10 Hitesh Choudhary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy