LearnCode.academy

LearnCode.academy là kênh YouTube mà bạn có thể tìm thấy các khóa học dành cho phát triển web hoàn toàn miễn phí bao gồm cả front-end và back-end. Kênh cũng có các khóa học dành cho những bạn mới tiếp cận công nghệ web và ngôn ngữ lập trình như là Javascript, Machine Learning, Javascript, React, NodeJS...


Là kênh YouTube cung cấp các bài học để phát triển lập trình Web bởi Willl Stern. Will đã mang gần 20 năm kinh nghiệm phát triển web của mình vào những tutorials được đăng tải trên kênh. Đây là một kênh YouTube tuyệt vời với tất cả mọi thứ mà bạn cần biết để trở thành một web developer. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bài hướng dẫn tự học lập trình hữu ích, rõ ràng, tập trung và dễ làm theo ngay kênh của Will Stern. Có nhiều bài giảng về lập trình web rất hay dành cho những người mới bắt đầu. Với hơn 762 nghìn người đăng ký, đây là một trong những kênh được cộng đồng lập trình viên yêu thích nhất. Ở đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều tutorials miễn phí về JavaScript cũng như nhiều ngôn ngữ khác, ngoài ra Willl Stern cũng đăng tải cả tutorials cho nhiều công cụ mà các lập trình viên cần dùng. Videos của LearnCode.academy chủ yếu về Sublime Text, Responsive Design, Node.js, Angular.js, Backbone.js, các chiến lược triển khai code.

LearnCode.academy đã và đang càng ngày càng phát triển dưới bàn tay của Willl Stern, và chúng ta cũng hy vọng rằng anh sẽ có thêm nhiều video hữu ích để tiếp tục hướng dẫn người xem trong những chặng đường sắp tới.


Link kênh: https://www.youtube.com/@learncodeacademy

LearnCode.academy
LearnCode.academy
LearnCode.academy

Top 10 Kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Anh

  1. top 1 TheNewBoston
  2. top 2 Derek Banas
  3. top 3 Eli the Computer Guy
  4. top 4 ProgrammingKnowledge
  5. top 5 Edureka
  6. top 6 Traversy Media
  7. top 7 LearnCode.academy
  8. top 8 Programming with Mosh
  9. top 9 DesignCourse
  10. top 10 Hitesh Choudhary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy