Hitesh Choudhary

Hitesh Choudhary là một Youtuber Ấn Độ nổi tiếng. Anh là một coder chuyên về web, mobile app và dạy lại mọi người cách code thông qua kênh Youtube với 772 nghìn subscribers của mình.


JavaScript là một trong những chủ đề nổi bật của channel này với hơn 40 video từ tổng quan đến chi tiết. Bạn có thể học những nội dung cơ bản nhất như JavaScript là gì, đến những kiến thức cụ thể như các hàm, các phương thức, v.v trong JavaScript. Mỗi video chỉ kéo dài trong khoảng 10-15 phút, giúp người xem dễ tìm thấy những gì mình cần và tiếp thu kiến thức hiệu quả. Ngoài JavaScript, Hitesh Choudhary cũng dạy cả kiến thức về Python, PHP, Machine Learning…, những thông tin, frameworks mới nhất trong thế giới công nghệ, ...Hitesh Choudhary là một YouTuber điển hình của India với hơn 1 triệu lượt xem hàng tháng trên kênh của mình. Ông biên tập và đăng tải các video trực tuyến hữu ích về lĩnh vực kỹ thuật, quản trị, công nghệ, lập trình và nhiều khía cạnh khác nữa của con người.


Hitesh cũng đã coi trọng sự hoàn thiện và tính chính xác của các video của mình. Ông cũng là một diễn giả huấn luyện chuyên nghiệp và đã dành nhiều thời gian cho vai trò giáo viên và tổ chức hội thảo cũng như các lớp học trực tuyến. Chính vì thế bạn có thể an tâm và lựa chọn Hitesh Choudhary để có thể học tập.


Link kênh:
https://www.youtube.com/@HiteshChoudharydotcom

Hitesh Choudhary
Hitesh Choudhary
Hitesh Choudhary

Top 10 Kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Anh

  1. top 1 TheNewBoston
  2. top 2 Derek Banas
  3. top 3 Eli the Computer Guy
  4. top 4 ProgrammingKnowledge
  5. top 5 Edureka
  6. top 6 Traversy Media
  7. top 7 LearnCode.academy
  8. top 8 Programming with Mosh
  9. top 9 DesignCourse
  10. top 10 Hitesh Choudhary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy