ProgrammingKnowledge

ProgrammingKnowledge không phải là một kênh lớn nhất nhưng nó là kênh cơ bản và dễ dàng để bắt đầu học về lập trình web. Kênh này cung cấp các bài học về WordPress, RWD, HTML, CSS, JavaScript, jQuery. Bài giảng ở đây đặc biệt hữu ích và rất dễ làm theo cho những ai muốn học WordPress, cùng với những chia sẻ có thể giúp bạn rèn luyện, nâng cao khả năng để ứng ph” với các tình huống khác nhau trong thực tế.


Nếu bạn muốn bắt đầu từ số 0 thì ProgrammingKnowledge chính là kênh youtube dành cho bạn. Kênh dạy nhiều thứ về lập trình nhưng chỉ ở mức cơ bản nhất. Họ có các playlist hướng dẫn từng bước về nhiều loại ngôn ngữ lập trình khác nhau, bạn không nhất thiết phải có kiến thức sẵn về lập trình cũng có thể xem hiểu được. Các videos của kênh chủ yếu nói về lập trình Java, Python, C, JavaFX, Android, Bootstrap,… Không chỉ đề cập đến mọi ngóc ngách trong công việc lập trình, vừa đi sâu vào từng kỹ năng cụ thể, mà còn giúp người học nắm chắc, hiểu rõ và có thể tự vận dụng. ProgrammingKnowledge là một kênh chuyên về kỹ thuật cho cả front-end và back-end, có các khóa học được chia thành nhiều phần nhỏ dành cho những bạn mới bắt đầu học lập trình như là Java, Python, React, Bootstrap, ASP.NET...


Với hơn 1 triệu người đăng ký và hàng ngàn khóa học hướng dẫn thì ProgrammingKnowledge chắc chắn là một trong những kênh Youtube tốt nhất cho việc phát triển kỹ năng lập trình web của bạn.


Link kênh: https://www.youtube.com/@ProgrammingKnowledge

ProgrammingKnowledge
ProgrammingKnowledge
ProgrammingKnowledge

Top 10 Kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Anh

  1. top 1 TheNewBoston
  2. top 2 Derek Banas
  3. top 3 Eli the Computer Guy
  4. top 4 ProgrammingKnowledge
  5. top 5 Edureka
  6. top 6 Traversy Media
  7. top 7 LearnCode.academy
  8. top 8 Programming with Mosh
  9. top 9 DesignCourse
  10. top 10 Hitesh Choudhary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy