Giọng Ải Giọng Ai

Giọng ải giọng ai là một trò chơi truyền hình về âm nhạc kết hợp với yếu tố hài hước được phát sóng trên kênh HTV7. Chương trình spin-off này được công nhận là một phần của chương trình truyền hình quốc tế I Can See Your Voice có xuất xứ từ Hàn Quốc và định dạng của chương trình đã được sử dụng trong I Can See Your Voice phiên bản Indonesia và Thái Lan.


Giọng ải giọng ai có 3 vòng thi. 7 giọng ca bí ẩn sẽ xuất hiện trên sân khấu, trong số họ sẽ có những người có giọng hát hay và những người hát không hay. Sau 3 vòng thi, đội nào chọn được chính xác thí sinh hát hay sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Các tập phát sóng của chương trình được ghi hình tại trường quay Pixel Factory, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Trong cuộc trao đổi chính thức với đạo diễn Khương vào ngày 5 tháng 4 năm 2020, mùa thứ năm đã có kế hoạch tạm dừng sản xuất do đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra và chương trình vẫn được tiếp tục sản xuất với các biện pháp bảo vệ sức khỏe và sự an toàn được tăng cường thực hiện với số lượng khán giả hạn chế.

Các buổi thử giọng cho mùa thứ năm dự định được tổ chức trong các ngày 13 đến 15 tháng 3 năm 2020 nhưng đã bị hủy bỏ cũng vì đại dịch COVID-19. Thông báo tương tự đã được đưa ra vào ngày 5 tháng 4 khi các buổi thử giọng trực tuyến bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 với việc lựa chọn chính thức các giọng ca bí ẩn vào ngày 5 tháng 5

Giọng ải giọng ai
Giọng ải giọng ai
Giọng ải giọng ai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy