Ơn giời, cậu đây rồi!

Ơn giời, cậu đây rồi! là một chương trình hài kịch tình huống do trung tâm phim truyền hình Việt Nam và công ty Đông Tây Promotion phối hợp sản xuất, dựa trên chương trình hài kịch nổi tiếng của Úc Thank God You're Here. Chương trình bắt đầu phát sóng số đầu tiên vào ngày 11 tháng 10 năm 2014 trên VTV3 và nhận được sự yêu mến rộng khắp của công chúng với 4 giải Mai Vàng cùng 11 đề cử khác ở cùng giải thưởng.


Ơn giời, cậu đây rồi buộc các nghệ sĩ tham gia thể hiện khả năng ứng biến trên sân khấu khi phải tham gia vào một vở kịch mà không hề biết trước kịch bản. Thứ duy nhất mà họ biết trước là bộ phục trang cũng như đạo cụ mà họ sẽ sử dụng (nếu có) vốn chỉ được cung cấp cho họ trước khi lên sân khấu. Mỗi nghệ sĩ tham gia vào một vở kịch hoặc tiểu phẩm hài được thiết kế trong một căn phòng riêng với trưởng phòng đã được đạo diễn lựa chọn trước cho nghệ sĩ đó. Khi bước vào sân khấu qua một cánh cửa một số sân khấu sẽ có lối vào riêng, khi đó nghệ sĩ không vào được bằng cửa chính, các nghệ sĩ được chào bằng một biến thể của câu Ơn giời!... đây rồi! từ các diễn viên trên sân khấu. Trưởng phòng, phó phòng và các diễn viên phụ trong phòng thử thách tài ứng biến của nghệ sĩ bằng cách hướng họ theo một kịch bản mở rộng với những ý tưởng có sẵn đồng thời cùng tung hứng với họ để tạo ra những pha hài hước trên sân khấu và đưa vở kịch lên đến đỉnh điểm của cảm xúc.


Các vở kịch thường sẽ kéo dài cho đến khi MC hoặc giám khảo nhấn chuông dừng diễn. Nếu như ở 5 mùa đầu, chỉ có đúng 1 nghệ sĩ xuất sắc nhất nhận được cúp lưu niệm thì từ mùa 6, do bình chọn của khán giả nên sẽ xảy ra trường hợp nhiều người cùng đoạt được cúp do có tỉ lệ bình chọn bằng nhau.

Ơn giời, cậu đây rồi!
Ơn giời, cậu đây rồi!
Ơn giời, cậu đây rồi!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy