Thách Thức Danh Hài

Thách thức danh hài là trò chơi truyền hình Việt Nam được đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty truyền thông và giải trí Điền Quân hợp tác sản xuất. Chương trình được phát sóng trên HTV7 từ ngày 15 tháng 4 năm 2015.


Thách thức danh hài là chương trình tương tác giữa thí sinh và ban giám khảo, trong đó, mỗi thí sinh sẽ có một phút để chọc cười hai vị giám khảo của chương trình và giành giải thưởng là tiền mặt tương ứng với mỗi vòng thi. Khi những chương trình đầy kịch tính, thử thách cam go hay những hoàn cảnh xúc động lấy nước mắt người xem quá nhiều trên màn ảnh Việt, thì một gameshow hài hước, vui nhộn và hiệu ứng gây cười bắt nguồn từ chính thí sinh sẽ là một làn gió mới cho gameshow Việt. Khi những chương trình đầy kịch tính, thử thách cam go hay những hoàn cảnh xúc động lấy nước mắt người xem quá nhiều trên màn ảnh Việt, thì một gameshow hài hước, vui nhộn và hiệu ứng gây cười bắt nguồn từ chính thí sinh sẽ là một làn gió mới cho gameshow Việt. Một sân chơi thú vị dành cho người có khiếu hài hước, một món ăn tinh thần giải trí đúng nghĩa, không đặt nặng tính ganh đua, khoa giáo nhưng vẫn nhân văn, văn minh. Và trên hết là cơ hội đoạt những phần thưởng giá trị chỉ với năng khiếu chọc cười. Thí sinh được quyền dừng cuộc chơi bất cứ lúc nào.


Kể từ mùa 2, thách thức danh hài có thêm vòng Gala dành cho các thí sinh nổi bật của mùa. Họ sẽ trình diễn các phần thi của mình mà không được dừng lại. Chỉ có 1 giải thưởng duy nhất 150.000.000 đồng cho thí sinh chọc cười thành công ban giám khảo của chương trình trong cả 5 vòng thi.

Thách thức danh hài
Thách thức danh hài
Thách thức danh hài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy