Rap Việt

Rap Việt là một game show về dòng nhạc rap được mua bản quyền từ chương trình The Rapper của Workpoint TV, do đài truyền hình TPHCM phối hợp cùng với công ty Vie Channel sản xuất. Chương trình được phát sóng trên kênh HTV2 - Vie Channel, kênh VTVCab 1 - Vie Giải Trí và ứng dụng VieON vào lúc 20 giờ tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1 tháng 8 năm 2020 - ngày 14 tháng 11 năm 2020. Mùa 2 từ ngày 16 tháng 10 năm 2021 - ngày 26 tháng 1 năm 2022.


Góp mặt xuyên suốt quá trình diễn ra rap Việt là bốn vị huấn luyện viên chính: Rhymastic, Suboi, Wowy, Karik, Binz, hai giám khảo JustaTee và Lil' Knight, MC Trấn Thành. Ngoài ra, còn có sự giúp đỡ đặc biệt cho các thí sinh đến từ những ca sĩ hỗ trợ như Anh Tú, Mia, Trần Tùng Anh, DJ Mie, các đơn vị sản xuất bản phối, các vũ đoàn như Game On, Bước Nhảy, Xbizz Kid, Saigon Peachez, Last Fire Crew và Joker Rock, cùng với một số ca sĩ, nhạc sĩ hỗ trợ được huấn luyện viên hoặc thí sinh mời đến. Tại thời điểm ra mắt, trước thông tin Trấn Thành sẽ dẫn dắt chương trình, nhiều khán giả yêu dòng nhạc rap đã lên tiếng không đồng tình. Nhiều người bày tỏ ý kiến với lí do nam nghệ sĩ có vẻ không hợp về mảng này. Rất nhiều khán giả của dòng nhạc rap cho rằng nên mời những người có chuyên môn, có thâm niên hay am hiểu về rap. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, Trấn Thành đa tài, xuất sắc về nhiều lĩnh vực và đều hoàn thành tròn vai. Hơn nữa cái tên này cũng kéo về cho chương trình tỉ suất người xem đáng kể.


Trong lúc cư dân mạng đang chiến tranh bàn phím với nhau để xem Trấn Thành có xứng đáng hay không thì Wowy, 1 trong 4 huấn luyện viên của chương trình bất ngờ lên tiếng bênh vực nam MC khi trả lời bình luận của một khán giả. Wowy cho rằng, vai trò MC của Trấn Thành là hoàn toàn hợp lý. Nếu mời tiếp một người có chuyên môn về rap thì chương trình sẽ trở nên khô cứng, trong khi Trấn Thành lại là người có khả năng dung hòa, kết nối, giúp các thí sinh thoải mái trải lòng hơn.

Rap Việt
Rap Việt
Rap Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy