Nhanh Như Chớp

Nhanh như chớp là một trò chơi truyền hình do đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Đông Tây Promotion phối hợp sản xuất, có bản quyền từ chương trình Pritsana Fah Laep của Thái Lan. Các thí sinh sẽ phải vượt qua những câu hỏi mẹo đôi khi là kiến thức vui nhộn để giành chiến thắng. Chương trình bắt đầu phát sóng từ ngày 7 tháng 4 năm 2018 trên HTV7, VTVCab 1 - Vie Giải Trí và HanoiTV1. Trường Giang và Hari Won là hai MC chính của chương trình.


Mỗi tập của nhanh như chớp sẽ có 6 thí sinh tham gia, chia làm 2 đội A và B, mỗi đội 3 thí sinh. Các đội sẽ thi đấu với nhau theo thể thức đấu loại trực tiếp. Đội thắng của một tập sẽ thi đấu ở vòng tiếp theo. Qua các mùa phát sóng, chương trình đã có những cải tiến nhất định về luật chơi cũng như cơ cấu giải thưởng. Đội chiến thắng sẽ đứng trước một cây cột, trong vòng 1 phút, đội phải liệt kê 20 đáp án theo chủ đề do chương trình đưa ra. Để được xác nhận, mỗi người chơi cần đặt tay lên cột và nói. Các thành viên phải nói luân phiên nhau và không được nói trùng ý. Sau 1 phút, nếu đội liệt kê đủ hoặc hơn 20 đáp án thì chiến thắng và nhận giải thưởng cao nhất.


Tất cả thành viên trong các đội chiến thắng có quyền lựa chọn tiếp tục hoặc không tiếp tục tham gia chương trình. Nếu không tiếp tục tham gia thì người chơi khác sẽ tham dự thay thế cho người đó.

Nhanh Như Chớp
Nhanh Như Chớp
Nhanh Như Chớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy