Google Pixel 7 Pro

Pixel 7 Pro là một điện thoại thông minh Android được Google thiết kế, phát triển và tiếp thị như một phần của dòng sản phẩm Google Pixel. Chúng đóng vai trò là sản phẩm kế thừa cho Pixel 6 Pro tương ứng. Những chiếc điện thoại này được xem trước lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2022, trong bài phát biểu quan trọng của Google I/O . Chúng được trang bị chip Google Tensor thế hệ thứ hai và có thiết kế tương tự như của dòng Pixel 6. Họ đã xuất xưởng cùng với Android 13. Pixel 7 Pro được công bố chính thức vào ngày 6 tháng 10 năm 2022 tại sự kiện Made by Google hàng năm và được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 13 tháng 10.


Thiết kế của Pixel 7 Pro có mặt sau hai tông màu và thanh máy ảnh lớn đã được giới thiệu trong Pixel 6 Pro, với thanh máy ảnh hiện được làm bằng nhôm. Pixel 7 Pro có mặt sau bằng kính và các mặt bên bằng nhôm bóng. Pixel 7 Pro cũng loại bỏ mặt sau hai tông màu của điện thoại và biến mặt kính sau thành một màu duy nhất. Tấm che camera đã thay đổi đáng kể bằng cách sử dụng nhôm cho vỏ. Mặt trước của điện thoại cũng giữ lại rãnh hiển thị đục lỗ ở giữa của dòng Pixel 6.


Thay đổi này cũng dễ dàng làm lộ các phần khoét camera, giúp tấm che camera nổi bật hơn. Mặc dù có màn hình lớn nhưng điện thoại này tương đối hẹp, tương tự như các điện thoại như Galaxy S22 Ultra. Điện thoại thông minh Pixel 7 Pro của Google cung cấp trải nghiệm Android rõ ràng và mượt mà. Nó cũng mang lại hiệu suất ổn định, màn hình hàng đầu và thiết kế khác biệt và tinh tế. Nếu đó là những gì bạn muốn ở điện thoại thông minh Android, bạn nên xem xét Pixel 7 Pro. Pixel 7 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Google và cung cấp rất nhiều thứ cho người dùng đối với điện thoại thông minh Android.

Google Pixel 7 Pro
Google Pixel 7 Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy