OnePlus 10R

OnePlus 10R không phải là mẫu điện thoại OnePlus truyền thống mà người dùng sẽ muốn nâng cấp lên mà nhằm mục đích đưa một nhóm người dùng mới đến với thương hiệu. Sạc nhanh 150W không phải là một mánh lới quảng cáo và hoạt động tốt mọi lúc và tính mới vẫn không mất đi đối với tôi ngay cả sau khi sử dụng điện thoại trong thời gian vài tuần. Về các tính năng, 10R được trang bị đầy đủ và không có nhiều điều có thể phàn nàn ngoại trừ hiệu suất máy ảnh tầm thường và trục trặc phần mềm nhỏ.


Khung hình của OnePlus 10R cũng mang đến một bất ngờ nho nhỏ cho bạn. Thay vì có đường cong như hầu hết các điện thoại thông minh, nó rộng và phẳng. Nó có cùng màu thân máy với lớp hoàn thiện mờ và ánh sáng lung linh giống như ở mặt sau. Điện thoại thông minh OnePlus 10R tích hợp bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình sắc nét, camera khá tốt và không quên hỗ trợ sạc nhanh 150W. Điện thoại là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh tầm trung.


Điện thoại thông minh OnePlus 10R là một bản nâng cấp tuyệt vời so với người tiền nhiệm của nó và cung cấp các tính năng đặc biệt. Nó được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8100 Max, chạy mượt mà và dễ dàng xử lý hầu hết mọi tác vụ thông thường mà bạn thực hiện, bao gồm cả chơi game. Màn hình 6,7 inch hỗ trợ HDR và tốc độ làm mới 120Hz lý tưởng để phát lại nội dung. Cuối cùng, điện thoại có thời lượng pin ổn định và đi kèm với bộ sạc 150W (dành riêng cho OnePlus 10R Endurance Edition) giúp sạc đầy pin chỉ trong vòng chưa đầy 25 phút.


OnePlus 10R
OnePlus 10R
OnePlus 10R

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy