​Motorola Edge 30 Fusion

Motorola Edge 30 Fusion là một sản phẩm toàn diện, được trang bị màn hình quyến rũ, bảng pin lớn và thiết lập máy ảnh nổi bật. Thương hiệu cũng đã đặt một chipset mạnh mẽ và RAM mạnh mẽ cho phép sử dụng hoàn toàn dễ dàng. Cảm biến vân tay được gắn trong màn hình hứa hẹn khả năng bảo mật đầy đủ. Motorola Edge 30 Fusion được cung cấp bởi Qualcomm Snapdragon 888+ SoC. Chiếc điện thoại hai SIM này chạy trên Android 12 với giao diện My UX và có màn hình OLED Endless Edge cong FHD + rộng 6,55 inch với tốc độ làm mới 144Hz. Màn hình hỗ trợ HDR10+ và có độ sáng tối đa 1.100 nit.


Motorola tuyên bố rằng cái tên Fusion được lấy cảm hứng từ ý tưởng kết hợp vẻ đẹp hình thể với hiệu suất cao, vì vậy bạn có lý do chính đáng để mong đợi một thiết bị đẹp mắt. Bảng điều khiển phía sau được hoàn thiện mờ và xúc giác cũng dễ chịu. Biến thể Cosmic Grey của tôi không chỉ không có dấu vân tay mà còn rất thoải mái khi cầm trên tay. Dù màn hình lớn nhưng khi sử dụng bạn không cảm thấy cồng kềnh vì máy chỉ nặng 175g và dày chỉ 7,45mm.


Phiên bản da thuần màu xanh mang đến một lớp hoàn thiện thay thế (như đã thấy ở trên),khiến người dùng cảm thấy chiếc điện thoại hơi mềm dẻo thay vì cảm giác cao cấp. Mô-đun máy ảnh của Motorola Edge 30 Fusion vẫn gọn gàng và khá hấp dẫn, được sắp xếp gọn gàng ở góc trên cùng của thiết bị cầm tay thay vì trải dài ra phía sau như chúng ta đã thấy ở một số đối thủ khác gần đây (chẳng hạn như OnePlus 10T). Motorola Edge 30 Fusion cũng đủ sắc nét, và vì vậy nó đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay lần đầu tiên sử dụng

​Motorola Edge 30 Fusion
​Motorola Edge 30 Fusion
​Motorola Edge 30 Fusion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy