​iQoo 9T Legend

iQoo là một thương hiệu phụ của Vivo ra mắt vào năm 2019 và là một phần của đế chế BBK Electronics cùng với Realme, Oppo và OnePlus. Đó là kết nối với OnePlus có liên quan ở đây, bởi vì điện thoại mới nhất của iQoo, iQoo 9T, đi đầu và đối đầu trực tiếp với mẫu điện thoại OnePlus 10T về giá. IQoo 9T có khung nhôm, nút chỉnh âm lượng siêu mỏng và phím nguồn có kết cấu, có màu xanh lam mát mẻ.


Sọc đỏ, đen và xanh mang tính biểu tượng chạy dọc theo cạnh của tấm kính trắng mờ bao phủ hai phần ba mặt sau của điện thoại, trên cùng là phần chứa mô-đun máy ảnh. Nó có bề mặt sáng bóng và khi bạn đặt nó dưới ánh sáng phù hợp, bạn có thể nhìn thấy hiệu ứng sợi carbon. Nó tinh tế nhưng lại rất phù hợp với chủ đề đua xe thể thao của điện thoại. Nếu bạn không muốn phiên bản iQoo 9T Legend, thì cũng có sẵn phiên bản màu đen tiêu chuẩn. Sự kết hợp giữa các loại kính có kết cấu khác nhau ở mặt sau của iQoo 9T rất khó sản xuất, nút nguồn dễ định vị là một nét đẹp và sự hợp tác với BMW Motorsport là độc nhất và tuyệt vời.


iQoo 9T Legend có camera chính Samsung GN5 50 megapixel, camera góc rộng 13MP và camera chân dung 12MP với chế độ zoom quang 2x. Nó được trang bị bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) V1+ tùy chỉnh của Vivo, bộ xử lý này cũng được trang bị trên điện thoại thông minh Vivo X80 Pro cao cấp nhất. Nó cũng có tính năng ổn định hình ảnh quang học và khả năng quay video lên tới 4K và 60 khung hình / giây. iQoo 9T Legend hào nhoáng, độc đáo và thú vị theo cách riêng.

​iQoo 9T Legend
​iQoo 9T Legend
​iQoo 9T Legend

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy