​Oppo Reno 8 Pro

Oppo Reno 8 Pro là một chiếc điện thoại tầm trung có cấu hình cao, với màn hình đặc biệt tươi sáng và camera chính mạnh mẽ. Oppo Reno 8 Pro là một chiếc điện thoại tầm trung có giá trị cao, bao gồm sự kết hợp của các thông số kỹ thuật hàng đầu nhưng duy trì mức giá hấp dẫn. Một số điểm nổi bật của điện thoại bao gồm camera chính 50 megapixel, sạc 80W và màn hình AMOLED 6,7 inch. Thiết kế của Oppo Reno 8 Pro có bề mặt sáng như gương này thậm chí có thể nhận ra dấu vân tay, khiến cho hình ảnh phản chiếu một thời hoàn hảo bị nhòe và hư hỏng. Mặc dù mô-đun máy ảnh thực sự rất lớn, nhưng nó vẫn được tích hợp trơn tru vào bảng điều khiển phía sau trong một nền tảng nâng cao tinh tế thay vì là một bộ phận độc lập riêng biệt như các thiết bị khác.


Chỉ với một camera đục lỗ nhỏ ở trên cùng và viền mỏng nhất từng thấy trong dòng Oppo Reno, nó mang lại tỷ lệ màn hình so với thân máy là 93,4%. Hơn nữa, vật liệu ở cả mặt trước và mặt sau đều là kính cường lực Gorilla Glass 5, vì vậy nó có khả năng chống trầy xước và trầy xước khá tốt. Bất chấp kích thước của màn hình, chiếc điện thoại này vẫn khá dễ sử dụng vì nó vừa tương đối mỏng (7,34mm) vừa tương đối nhẹ (183 g), vì vậy bạn không cảm thấy khó khăn khi sử dụng chỉ bằng một tay.


Bảng điều khiển AMOLED tự nhiên có mức độ tương phản tuyệt vời và nó có kích thước 6,7 inch rất khỏe mạnh, vì vậy nó đủ rộng rãi để xem phim hoặc chơi game. Oppo Reno 8 Pro có hỗ trợ HDR10+, làm cho màu sắc trở nên nổi bật hơn. Mô-đun máy ảnh lớn và đáng chú ý của Oppo Reno 8 Pro chứa ba ống kính và đèn flash. Trong số này, có một cảm biến chính 50 megapixel, một ống kính ultra wide 8 megapixel với góc nhìn 112 độ và một cảm biến macro 2 megapixel. Ảnh từ camera chính sáng và sống động, có nhiều chi tiết tốt và mang lại những bức ảnh dễ chịu ngay cả trong điều kiện ánh sáng khó khăn hơn.

​Oppo Reno 8 Pro
​Oppo Reno 8 Pro
​Oppo Reno 8 Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy