​Nothing Phone (1)

Nothing Phone (1) được thành lập vào năm 2020 và được công bố vào ngày 27 tháng 1 năm 2021, bởi Carl Pei, cựu đồng sáng lập OnePlus, vài tháng sau khi Pei rời OnePlus. Mục tiêu của công ty mới là "xóa bỏ rào cản giữa con người và công nghệ để tạo ra một tương lai kỹ thuật số liền mạch." Mặc dù không có sản phẩm nào được công bố vào thời điểm đó, nhưng công ty đã thông báo rằng các sản phẩm mới của công ty sẽ được phát hành vào cuối năm nay.


Điện thoại Nothing Phone (1) có thiết kế trong suốt, tương tự như sản phẩm khác của hãng. Điều này có nghĩa là người dùng có thể nhìn thấy các thành phần bên trong của thiết bị, mang đến một thứ được coi là ngôn ngữ thiết kế rất khác biệt và mang tính biểu tượng của riêng Nothing. Điện thoại bao gồm 400 linh kiện. Nó có các mặt phẳng, tương tự như iPhone 12. Nó có xếp hạng khả năng chống tia nước, chống nước và bụi IP53.


Thiết kế Nothing Phone (1) có 900 đèn LED nhỏ ở mặt sau sử dụng Giao diện Glyph để làm cho đèn LED phía sau sáng lên đồng bộ với âm thanh của điện thoại. Những 'đèn glyph' này cũng sáng lên để hiển thị trạng thái sạc của điện thoại. Khung của điện thoại bao gồm nhôm tái chế với các thành phần nhựa bổ sung được làm từ 50% vật liệu tái chế dựa trên sinh học hoặc vật liệu tái chế sau tiêu dùng. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 và điện thoại được phủ kính cường lực Gorilla Glass 6. Ngoài ra Nothing Phone (1) còn có cảm biến vân tay bên trong màn hình. Điện thoại có loa âm thanh nổi nhưng không có giắc cắm tai nghe. Điện thoại hỗ trợ khả năng Bluetooth 5.2 và NFC.

​Nothing Phone (1)
​Nothing Phone (1)
​Nothing Phone (1)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy