Vivo V25 Pro

Vivo V25 Pro cung cấp hiệu suất ổn định cùng với hiệu suất năng lượng cao hỗ trợ nhu cầu hàng ngày của người dùng điện thoại thông minh. V25 Pro mới được trang bị CPU lõi tám, MediaTek Dimensity 1300 với RAM 12GB và RAM mở rộng 8GB hỗ trợ khả năng 5G, mang lại khả năng chụp ảnh AI lớn hơn, cho phép quay các video 4K vượt trội cùng với trải nghiệm chơi game mượt mà. V25 Pro là một chiếc điện thoại thông minh có công nghệ tiên tiến, sáng tạo, đẹp về mặt thẩm mỹ – một chiếc điện thoại tích hợp nhiều tính năng thiết thực và chức năng cũng như rất thú vị khi sử dụng.


Thiết kế khôn ngoan, Vivo V25 Pro chắc chắn là một trong những chiếc điện thoại tầm trung đẹp đáng để xem xét. Thân máy mỏng chỉ dày 8,62mm và có Màn hình cong 3D trang nhã với một lỗ bấm ở phía trên cùng của camera trước. Thân máy nhẹ và mỏng đảm bảo thiết bị này vừa vặn thoải mái trong tay, ví hoặc túi. Thiết kế bên ngoài là kính Fluorite AG đổi màu mang tính cách mạng cho phép bảng điều khiển phía sau hiển thị nhiều màu sắc sống động khác nhau, ở các góc độ khác nhau, khi tiếp xúc với tia UV. V25 Pro có màu Xanh lam lướt sóng tuyệt đẹp và Đen ánh sao đầy mê hoặc.


Bên cạnh thiết kế bên ngoài ấn tượng và hiệu năng vượt trội, vivo đã đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc để phát triển một cấu hình máy ảnh thực sự vượt trội. Vivo V25 Pro mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với camera sau 64MP OIS siêu cảm biến có các khả năng OIS và EIS được nâng cấp, cùng với camera góc rộng 8MP, dễ dàng chụp ảnh tự sướng chất lượng cao và ảnh phong cảnh siêu rộng mà không phải thay đổi một cài đặt nào. Camera trước 50MP và 32MP HD lần lượt có khả năng lấy nét tự động và lấy nét theo mắt. Điều này cho phép người dùng chụp được những hình ảnh rõ nét vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay đêm.

Vivo V25 Pro
Vivo V25 Pro
Vivo V25 Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy