Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà

Ơ Thái Nguyên, Hang Phượng Hoàng đối với các bạn trẻ là cái tên gần gũi, thân quen. Nếu từng một lần đặt chân tới nơi đây, bạn sẽ phải bất ngờ trước vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc như một viên ngọc quý chưa qua bàn tay mài dũa của người thợ thủ công. Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà thu hút du khách không chỉ bởi sự kỳ vĩ của hang động mà còn vẻ đẹp nên thơ của dòng suối trong veo ngày đêm rì rì chảy. Nơi đây thuộc xã Phú Thượng, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên nổi tiếng là một trong những địa điểm du lịch sinh thái lý tưởng của cả nước.


Nằm trên đỉnh núi nhưng hang Phượng Hoàng ăn sâu xuống lòng núi và cửa hang động có độ cao khoảng 100m. Trên đỉnh hang và vách hang được tô điểm bằng vẻ đẹp sinh động của những khối nhũ đá có hình thù tuyệt đẹp và đa dạng như chim phượng hoàng, hổ phục, mẹ bồng con,...Những hình ảnh ấy tạo cho hang động một nét thần bí khó cưỡng.Từ trong hang chảy ra, dòng suối Mỏ Gà ngày đêm xuôi chảy. Đến đây, du khách không chỉ được hòa mình vào làn nước mát rượi mà còn thả hồn theo tiếng chim hót giữa núi rừng hùng vĩ xinh đẹp. Đã đến Hang Phượng Hoàng thì không có lý do gì mà các bạn bỏ lỡ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại con suối này. Suối có màu xanh ngọc cực đẹp, hơn thế nữa dòng suối này cực kì mát mẻ, nước trong veo, ngay cửa hang chảy ra tạo thành một thác nước nhỏ tung bọt trắng xóa.

Đặc biệt, suối Mỏ Gà có chỗ nước với độ sâu an toàn để các bạn có thể tắm mát và thư giãn trong không gian xinh đẹp, thơ mộng và lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, âm thanh của núi rừng và cảm nhận tiếng gió reo, tiếng chim ca trong trẻo. Đến Hang Phượng Hoàng vào mùa hè sẽ giúp bạn đánh bay cái nắng oi ả, nóng bức. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để các bạn du lịch và nghỉ ngơi.


Địa chỉ: Phú Thượng, Võ Nhai, Thái Nguyên

Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà
Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà
Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà
Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy