Hồ Ghềnh Chè

Hồ Ghềnh Chè thuộc xã Bình Sơn, Tp Sông Công có diện tích 40 ha, được bao quanh bởi những cánh rừng bạch đàn, rừng mỡ bạt ngàn. Do cảnh quan đẹp, không khí trong lành, lại không xa trung tâm Sông Công và Thái Nguyên nên gần đây hồ Ghềnh Chè thu hút được nhiều khách du lịch đến câu cá, chụp ảnh.


Đến Hồ Ghềnh Chè du khách sẽ được đắm mình trong thiên nhiên tươi xanh, thưởng thức tiếng hót líu lo, càng thấy hồ Ghềnh Chè rộng mênh mông, thánh thót của các loài chim, được đi thuyền dạo quanh lòng hồ ngắm trời mây, non nước Càng đi, ,cảm giác như không biết nơi nào là bờ ngắm sinh vật thiên nhiên và lòng tràn đầy hứng khởi.


Hồ Ghềnh Chè thu hút được nhiều khách đến du lịch, câu cá thưởng thức những ngụm chè thơm ngon ngồi lặng bên chiếc cần câu đợi cá ăn mồi, không khí trong lành hít một ngụm khí lạnh vào người cảm giác thư thái khó tả, nắng dịu nhẹ, làn nước xanh mát. Ngước nhìn các triền rừng tái sinh và những thảm thực vật đa dạng, phong phú bao quanh lòng hồ lòng chúng thấy thật thư thái. Mọi bon chen, vụ lợi và cuộc sống xô bồ nơi đô thị dần biến mất.


Địa chỉ: Bình Sơn, Sông Công, Thái Nguyên

Hồ Ghềnh Chè
Hồ Ghềnh Chè
Hồ Ghềnh Chè, Sông Công, Thái Nguyên
Hồ Ghềnh Chè, Sông Công, Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy