Thác Nặm Rứt

Con thác này còn có một tên gọi khác là thác Mưa Rơi. Con thác này nằm ở Xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 35km. Do đó, hành trình khám phá Thái Nguyên của bạn sẽ không quá vất vả nếu lựa chọn địa điểm này để đi. Bạn có thể đi bằng xe máy hay ô tô tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Cảm giác khi được đặt chân tới đây thật thích. Bởi nó khiến bạn được sống và tận hưởng bầu không khí trong lành cùng khung cảnh núi non hùng vĩ. Đặc biệt nếu được chinh phục đỉnh núi đá vôi tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ bức tranh thiên nhiên nơi đây tươi đẹp và cuốn hút


Mùa mưa, từ trên cao giữa vùng núi non, thác ào ào đổ xuống thật mạnh trên dòng sông Nghinh Tường tạo nên một khung cảnh vô cùng hùng vĩ, tráng lệ. Mùa mưa qua, mùa khô đến, dư âm còn lại của một dòng thác oai hùng trở nên dịu dàng hơn, quyến rũ hơn bởi những màu xanh phủ đầy rêu trên dốc đá cao.


Vẻ đẹp lấp lánh của nắng in đầy trên mặt sông hiền từ.Nếu bạn đi vào mùa khô, nước tại thác chỉ có một dòng nước nhỏ duy nhất. Tuy nhiên, vào mùa này, bạn có thể tham gia trải nghiệm câu cá hay ngồi trên những tảng đá có kích thước lớn tại con thác Nặm Rứt Thái Nguyên này để ngắm cảnh. Việc được ngồi ngắm cảnh và hít thở bầu không khí xanh trong nơi đây cũng là điều khiến bạn cảm thấy thư thái tâm hồn hơn.


Địa chỉ: Thần Sa, Võ Nhai, Thái Nguyên

Thác Nặm Rứt
Thác Nặm Rứt
Thác Nặm Rứt
Thác Nặm Rứt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy