Hồ Tiên Sa

Hồ Tiên Sa là một thắng cảnh của Ba Vì, chỉ cách trung tâm thủ đô 25km, hồ Tiên Sa sỡ hữu một phong cảnh hữu tình non xanh nước biếc. Không gian xanh, thoáng mát nơi đây sẽ giúp bạn trút hết những lo âu, mệt mỏi của cuộc sống nơi thị thành.


Khu du lịch hồ Tiên Sa nằm ở chân núi Tản, thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội. Hồ nằm ở độ cao 65 ~ 400m, với tổng diện tích khoảng 150 ha bao gồm cánh rừng rộng khoảng 120ha và hồ Tiên Sa quanh năm nước trong vắt rộng 20ha. Được bao bọc bởi núi Ba Vì với những cánh rừng xanh ngát, ở giữa là hồ nước nên khí hậu ở đây quanh năm dễ chịu, bầu không khí trong lành.


Hồ Tiên Sa nổi tiếng vì nước trong vắt quanh năm, khách du lịch có thể ngắm nhìn khung cảnh quanh hồ, và tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng nơi đây. Tại đây, diễn ra nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn và thú vị. Ngoài ra, Hồ Tiên Sa còn phát triển những ngôi nhà nổi để khách du lịch có thể ngắm nhìn cảnh vật hay đơn giản là chỉ để tận hưởng cảm giác khác lạ. Các bạn trẻ có thể tới đây để thỏa mình vào không gian thiên nhiên, được chiêm ngưỡng những công trình với kiến trúc độc đáo như: Cầu Thuận Thiên, lầu Uyên Ương… Hãy thử tới đây và khám phá nhé!

Hồ Tiên Sa
Hồ Tiên Sa
Thắng cảnh Hồ Tiên Sa
Thắng cảnh Hồ Tiên Sa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy