Khu Homestay Mit HillTop Ba Vì

Mít Hilltop Ba Vì chính thức đi vào hoạt động. Khu nghỉ dưỡng này điển hình cho nghỉ dưỡng gia đình, hòa mình vào cuộc sống giản dị, yên bình. Cách Hà Nội 50 km về phía Tây, địa chỉ Mit Hilltop Ba Vì thuộc xóm Mái, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Khu biệt thự rộng 1910 m2, với thiết kế đơn giản, gắn liền với việc phục vụ gia đình.



Từ cổng đi vào, quý khách sẽ cảm thấy thoải mái với khu vui chơi và bể bơi gần nhà, đặc biệt vườn hoa hồng trông bên lối đi. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều có khu vui chơi và nghỉ dưỡng. Mít Hilltop có các trò chơi như bilac, xúc cát,… giúp các bé thoải mái vui chơi.

Mít Hilltop Homesrtay
được thiết kế trong container đặt lưng chừng đồi, nhỏ nhỏ xinh xinh khép kín. Nhà có hệ thống cách nhiệt, hệ thống phun nước làm mát không khí nên du khách không cần lo ở trong container sẽ bị nóng. Nhà có view hướng ra thung lũng, du khách vừa có thể ngồi thư giãn tại hafh lang rộng, vừa có thể ngắm mây trời và vùng đất Ba Vì rộng lớn.


Homestay Ba Vì được thiết kế 2 khu cách nhau 30m, cây cối xanh mát quanh năm. Khu nhà lớn có 3 phòng ngủ khép kín cùng 1 phòng khách rộng cho du khách thoải mái giao lưu và hát karaoke. Khu vườn có diện tích lớp, du khách thỏa sức vui chơi khám phá, thực hiện những hoạt động như cắm trại, chơi team building, đốt lửa trại và có cả nướng BBQ. Ben cạnh đó nhà còn có một bể bơi lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đồi Mít, thôn Mít Mái, xã Yên Bài, Ba Vì,Hà Nội
  • Hotline: 0912378558
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mithilltop/
Khu Homestay Mit HillTop Ba Vì
Khu Homestay Mit HillTop Ba Vì
Khu Homestay Mit HillTop Ba Vì
Khu Homestay Mit HillTop Ba Vì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy