Tản Đà Spa Resort

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà.


Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà. Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong, bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa trời và đất, nơi đây thiên nhiên thật gần gũi với con người.


Hệ thống 85 Lối đi lát gạch đỏ mộc mạc dẫn du khách vào Xóm Nhà Cổ, với những ngôi nhà có niên đại hàng trăm năm tuổi; được đặt tên theo lối dân dã: nhà Địa Chủ, Phú Ông, Trung Nông, Thầy Đồ xưa kia tại các vùng đất cổ Nam Định, Bắc Ninh . Mỗi cụm nhà được thiết kế theo lối kiến trúc giản dị, mái ngói xưa, cột trụ gỗ, vỉ kèo…, với đầy đủ cả nhà chính , nhà ngang, sân vườn, hàng rào dâm bụt…. khiến cho du khách đi nghỉ dưỡng mà cảm giác như được về quê.


Phòng nghỉ được chia thành 2 khu : Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt, phòng biệt thự . Các phòng nghỉ đều hướng ra hồ Suối Bơn và khu vườn xanh mướt và đều có chung một phong cách : bên ngoài mộc mạc đơn sơ , bên trong có đầy đủ trang thiết bị hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
  • Hotline: 097 944 88 09
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tandaresort
Tản Đà Spa Resort
Tản Đà Spa Resort
Tản Đà Spa Resort
Tản Đà Spa Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy