Khoang Xanh – Suối Tiên

Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 50km về phía Tây, bao phủ bởi núi rừng và thiên nhiên hùng vĩ của dãy núi Ba Vì, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên chính là một trong những điểm đến không thể bỏ qua trong những ngày hè đang đến rất gần. Khoang Xanh- Suối Tiên được xây dựng trong lòng dãy núi Ba Vì, bao quanh bởi bốn bề rừng núi và cảnh sắc thiên nhiên phong phú vô cùng.


Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên có diện tích hơn 200 ha, cấu trúc sinh thái đa dạng với suối – thác – rừng xen kẽ cùng với những góc vui chơi khám phá quy mô được xây dựng. Với lợi thế địa hình, khí hậu ở khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên mát mẻ quanh năm, đây là thiên đường nghỉ dưỡng và vui chơi có nhiều điểm thú vị và hấp dẫn với nhóm bạn trẻ, gia đình, đặc biệt thân thiện với các em nhỏ. Ở đây còn có nhiều tiện nghi như khách sạn , khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, phòng hội trường…


Những ngày hè nóng bức là thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm địa điểm này bới nguồn nước dồi dào tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ lôi cuốn của những ngọn thác, nước mát và không khí trong lành cũng sẽ xua tan cái nắng oi bức của mùa hè thành phố.

Khoang Xanh – Suối Tiên
Khoang Xanh – Suối Tiên
Khoang Xanh – Suối Tiên
Khoang Xanh – Suối Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy