Khu du lịch sinh thái Long Việt

Khu du lịch sinh thái Long Việt là một điểm đến cực lý tưởng cho các bạn trong mỗi dịp cuối tuần, một nơi mang đậm chất làng quê Bắc Bộ. Nếu như bạn muốn tìm một điểm đến xanh mát, gần nội thành thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Khu du lịch sinh thái là nơi hiếm hoi có cảnh sắc sông nước, núi non, rừng già hòa quyện và gắn bó với nhau. Bên cạnh đó khu du lịch sinh thái còn có một hệ thống thực vật phong phú, quý hiếm và trưng bày vô vàn các hiện vật theo từng vùng miền nhưng quy hoạch tổng thể tái hiện kiến trúc của vùng Bắc Bộ.


Khu du lịch sinh thái Long Việt có hệ thống biệt thự, nhà sàn để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ nghỉ dưỡng cho tới các hoạt động tập thể. Bạn yên tâm nhé vì phòng khách sạn luôn đầy đủ tiện nghi sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm cực thú vị mà bạn không thể nào dễ dàng có được. Giá thuê phòng trong khu sinh thái cũng khá rẻ bạn nên liên hệ đặt phòng trước để tránh nhỡ kế hoạch nhé.


Bên cạnh dịch vụ lưu trú thì dịch vụ ăn uống của khu du lịch sinh thái Long Việt cũng là một điểm cộng lớn để thu hút du khách đến và quay lại nơi này. Tại khu du lịch có phục vụ cỗ mẹt địa phương mang đậm chất của đồng bằng Bắc Bộ với cá kho, thịt kho, rau muống xào…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Thôn Nghe, xã Vân Hoà, huyện Ba Vì, HN
  • Hotline: 084 224 1111- 084 2241122
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Dulichlongviet
Khu du lịch sinh thái Long Việt
Khu du lịch sinh thái Long Việt
Khu du lịch sinh thái Long Việt
Khu du lịch sinh thái Long Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy