Thung lũng Bản Xôi

Thung lũng bản Xôi là địa điểm du lịch thuộc huyện Ba Vì, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 45km. Du khách có thể lựa chọn đi theo quốc lộ 32 hoặc đại lộ Thăng Long. Trên đường có rất nhiều hệ thống bảng chỉ dẫn đường đi rất dễ đi, cứ đi theo biển chỉ dẫn là bạn có thể đến đây một cách dễ dàng.


Bản Xôi nằm ở Yên Bài, Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội tầm 50km về hướng Tây. Đây là một vùng diện tích rộng lớn với nhiều đồi núi với không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Khu du lịch bản Xôi được quy hoạch kiến trúc để thành khu nghỉ dưỡng, dã ngoại tổng thể.


Từ khu 1 đến khu 6 chủ yếu là dành cho nghỉ dưỡng cao cấp hoặc biệt thự tư nhân, khách sạn, nhà hàng cùng với hệ thống dịch vụ chất lượng cao như spa, xông hơi, golf,…. Khu 9 – Khu dã ngoại bản Xôi hay được biết tới là Thung lũng bản Xôi là nơi được đưa vào khai thác trong thời gian trở lại đây. Đây là vùng cỏ với diện tích rộng lớn nằm ngay cạnh hồ nước, khu trung tâm nằm ở giữa thung lũng cùng với các hệ thống nhà sàn, khu vui chơi, nhà hàng ăn uống.

Đặc điểm nổi bật nhất của khu du lịch bản Xôi đó chính là địa điểm tổ chức teambuilding và địa điểm dã ngoại gần Hà Nội. Thêm vào đó, khu dã ngoại còn được thiết kế để tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn: đốt lửa trại, tiệc nướng ngoài trời…. Cùng với những khu vực được thiết kế để chụp ảnh và checkin siêu hấp dẫn.

Thung lũng Bản Xôi
Thung lũng Bản Xôi
Thung lũng Bản Xôi
Thung lũng Bản Xôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy