Khu Du Lịch Sinh Thái Paragon Resort Ba Vì

Khu du lịch sinh thái Paragon Hill Resort tiền thân là khu du lịch Thác Đa nay được thay máu hoàn toàn để trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng. Khu du lịch sinh thái Paragon Hill Resort (Thác Đa ) thuộc thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. thành phố Hà Nội. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 55km về phía Tây, nằm trên núi Ba Vì.


Khung cảnh nên thơ, hòa mình vào thiên nhiên ở Hà Nội Paragon Hill Resort. Với hàng cây rợm bóng từ cổng vào mang lại những phút giây thư giãn, thư thái cho du khách. Cổng vào Paragon Hill Resort: Điểm đến đầu tiên trong chuyến đi tham quan Hà Nội Paragon Hill Resort, chính là “khu vườn tình yêu”. Cái tên nói lên tất cả, nơi đây với khung cảnh nên thơ, lãng mạn. Nơi đây có bể bơi rộng lớn cho du khách vui chơi, nhà sàn tiện lợi cho việc nghỉ ngơi.


Vườn tình yêu: Đến với Paragon Hill Resort Quý khách đến sẽ được đắm mình vào vườn hoa hồng mênh mông trải dài từ thung lũng đến các sườn đồi đẹp như trong cổ tích. Khách tham quan có thể tha hồ chụp ảnh, check in trong khung cảnh thần tiên đó, nơi có bầu không khí cực kỳ trong lành dễ chịu. Vườn hoa hồng tại Paragon Hill Resort nơi đây chính thức được tổ chức Guiness Việt Nam công nhận là vườn hồng lớn nhất Việt Nam.


Vườn hồng lớn tại Paragon Hill Resort rộng 3,5ha, nằm trong một quần thể du lịch sinh thái rộng gần 200 ha, thuộc Vườn quốc gia Ba Vì. Giữa buổi sáng, hàng trăm khách du lịch từ các nơi đổ về vườn hồng như trảy hội. Trên tay ai cũng một chiếc điện thoại smartphone hoặc máy ảnh. Rạng rỡ chụp hình bên những đóa hồng dường như là niềm vui bất tận với các du khách, đặc biệt các cô gái, các bà, các chị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Muồng Cháu, Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
  • Hotline: 0888.17.8899
  • Fanpage: https://www.facebook.com/paragonresort.vn/
Khu Du Lịch Sinh Thái Paragon Resort Ba Vì
Khu Du Lịch Sinh Thái Paragon Resort Ba Vì
Khu Du Lịch Sinh Thái Paragon Resort Ba Vì
Khu Du Lịch Sinh Thái Paragon Resort Ba Vì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy