Hồ Tuyền Lâm, vẻ đẹp hoang sơ của dòng nước biếc huyền thoại

Hồ Tuyền Lâm có độ cao hơn 1.000 mét so với mực nước biển, hồ được tạo thành bởi những người người thợ xây dựng Bộ Thủy lợi làm nhằm mục đích phục vụ nước tưới tiêu cho nông dân canh tác quanh vùng. Hồ Tuyền Lâm mang trên mình một màu xanh biếc huyền thoại gây mê đắm lòng người, tại sao tôi lại nói màu xanh ấy là màu xanh biếc huyền thoại? Bởi dù mùa khô nắng đến nảy lửa, các sông suối có cạn khô thì hồ vẫn mang trên mình một màu xanh biếc, hay khi mùa mưa về, có những ngày mưa tầm tã thâu đêm, hồ vẫn như anh chàng lính ngự lâm gan lỳ, dù nhận được bao nhiêu nguồn nước từ núi đồi, sông suối đổ về, anh chàng lính ngự lâm ấy vẫn không khoác trên mình màu áo nước đục ngầu, mà vẫn sẽ là một màu xanh biếc.


Các bạn đến với hồ Tuyền Lâm là đang đến với sự thả mình tự do, mang đậm dư vị hoang dã nguyên sơ mời gọi, các bạn có thể thuê một con thuyền mộc nhỏ với giá 200.000 đ và tha hồ khám phá anh bạn ấy, lướt đi trên mặt nước lăn tăn gợn sóng, một màu xanh biếc êm dịu, hít căng phổi cái trong lành và tinh khiết của thiên nhiên mặt nước bao la, đủ làm cho ta thấy nhẹ nhàng và an yên biết nhường nào.


Bên cạnh đó các bạn cũng có thể trải nghiệm món thịt nướng, cơm lam, rượu cần, đốt lửa trại, tham gia lễ hội cồng chiêng của các dân tộc thiểu số phía Nam Tây Nguyên, xem những tác phẩm điêu khắc gỗ do chính những bàn tay nghệ nhân của vùng cao nguyên này tạo nên, hay thăm thú nếp sống tập tục sống trong những căn nhà sàn, một nét đặc trưng của các dân tộc Tây Nguyên. Với những bạn ưa thích sự tự do và mạo hiểm, thì việc tham gia bắn cung hay tham gia các đoàn thám hiểm rừng nguyên sinh là một gợi ý tuyệt vời.


Hồ Tuyền Lâm
Hồ Tuyền Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy