Hồ Xuân Hương, vẻ đẹp mộng mơ của một nàng thơ giữa bạt ngàn thông reo

Hồ Xuân Hương chính là thượng nguồn của thác Cam Ly, với chu vi gần 5km và có chiều dài uốn lượn gần 8km, Hồ Xuân Hương ngự trị một vị trí trung tâm của thành phố Đà Lạt, khiến bất cứ ai một lần ghé đến hay một lần rời đi đều không thể không ngoái đầu cúi chào, cúi chào vẻ thơ mộng đến hiền dịu nao lòng. Hồ Xuân Hương giống như một mảnh trăng lưỡi liềm uốn lượn giữa bạt ngàn rừng thông, soi mình bởi những bóng tùng cao vút sừng sững hay in bóng chiều tà qua khe núi tựa lưng sau hồ.


Được ví như một nàng thơ uốn mình giữa trung tâm thành phố nên Hồ Xuân Hương luôn mang bên mình một sức hút mãnh liệt với nhiều địa điểm đáng tham quan gắn liền với chiều dài của hồ như một Thủy Tạ cafe bar nhỏ, xinh xắn, hay một Thanh Thủy nhà hàng nhộn nhịp đông vui, nếu vẫn không muốn ghé thăm những điểm du lịch cố định đó bạn có thể chọn cho mình một góc nhỏ quán cóc ven hồ, trong cái se lạnh tay úm chặt một ly sữa đậu nành nóng, hay nhâm nhi một củ khoai lang nướng còn gì tuyệt bằng.


Nếu muốn tiến sâu vào tâm hồn Nàng thơ Xuân Hương bạn có thể chọn cho mình một con thuyền vịt, bạn sẽ có cơ hội tung tăng đạp vịt thưởng ngoạn làn nước trong xanh đến động lòng người. Hay bạn muốn ghi lại dấu ấn đã đặt chân đến mảnh đất này, thì chần chờ gì mà không lưu lại một bức ảnh kiểu cao bồi bên một chú ngựa gần hồ nước bao la. Hay đơn giản hơn chỉ cần là một cái nắm tay thật chặt, dạo bộ quanh hồ đã cho ta một cảm giác bình yên đến lạ thường.

Hồ Xuân Hương về đêm
Hồ Xuân Hương về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy